Công ty TNHH Xây Dựng và Thi Công Cơ Giới Minh Phóng
Minh Phong Construction Limited Company

Tin tức

Sự kiện

Lễ ký kết thỏa thuận Liên danh giữa Công ty Minh Phóng và Công ty Penta Ocean thi công các công trình vốn ODA Nhật Bản và các công trình khác ở Việt Nam

Nhận lời mời của Thủ tướng Nhật Bản Naoto Kan, sáng 11/11, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết dẫn đầu Đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Hội nghị các nhà Lãnh đạo Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 18 tại Nhật Bản diễn ra từ ngày 11/11 đến ngày 15/11/2010.

Xem thêm

Sự kiện

Công ty TNHH Xây Dựng và Thi Công Cơ Giới Minh Phóng nhận Cúp Vàng DN Hội Nhập và Phát Triển

Tối 5/4/2009, tại Hà Nội,Ông Trần Minh Phóng chủ tịch HĐQT đại diện công ty lên nhận cúp vàng Doanh Nghiệp Hội Nhập và Phát Triển. Công ty TNHH Xây Dựng và Thi Công Cơ Giới Minh Phóng tự hào đoạt giải thường này vì đã có thành tích tiêu biểu trong sản xuất,chăm lo tốt quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động,chủ động hội nhập với nền kinh tế thế giới,có nhiều đóng góp vào phát triển kinh tế-xã hội địa phương và đất nước.

Xem thêm

Tin tức

Dự Án Xây Dựng Đóng Mới và Sửa Chữa Giàn Khoan Dầu Khí

Công ty Cổ phần Chế tạo Giàn khoan Dầu khí (PV Shipyard) đang tiến hành đầu tư xây dựng Dự án Căn cứ Đóng mới và Sửa chữa Giàn khoan Dầu khí trên diện tích 39,80 ha với tổng vốn đầu tư 4.556,652 tỉ đồng tại Cảng Sao Mai Bến Đình. Đây là một trong các dự án cơ khí điểm Quốc gia theo Quyết định số 10/2009/QĐ-TTg ngày 16/01/2009 của Thủ tướng Chính phủ.

Xem thêm

Sự kiện

Phát triển kinh tế biển: Cảng nước sâu “lên ngôi”

Sau dự án nạo vét luồng Soài Rạp để mở cảng nước sâu ở Nhà Bè-TPHCM, nghiên cứu đào kênh Quan Chánh Bố để đưa tàu biển lớn vào ĐBSCL đã được triển khai hồi đầu năm 2008, trong những ngày gần cuối năm này, Chính phủ đã cho phép Tập đoàn Formasa Plastic của Đài Loan (Trung Quốc) nghiên cứu xây dựng cảng nước sâu Sơn Dương ở tỉnh Hà Tĩnh.

Xem thêm